Giới thiệu về lớp học này
Doanh nghiệp Việt nào cũng mang trong mình khát vọng: Đưa sản phẩm của công ty tiến ra thị trường quốc tế. Khoá học này sẽ mang đến cho học viên cách thức giải quyết vấn đề từ tư duy đến phương pháp thực hiện, từng bước một để hiện thực hóa khát vọng Go Global!
Chuyên gia: Daniel Pham
Thời lượng lớp học: 14 bài học video (2 giờ 10 phút)
Danh mục: Kinh doanh , Bán hàng , Thương mại quốc tế
Cách thức học hiệu quả
Tư duy và phương pháp tiếp cận với những nội dung của bài giảng.
Nhận thức đúng về B2B sale
Hành trình đưa doanh nghiệp vươn ra thế giới.
04 đặc điểm của B2B sale và nhận diện Stakeholders
Những nhân tố quan trọng tham gia vào quá trình đưa ra quyết định mua hàng.
Thế nào là một đơn hàng thành công?
Sơ đồ Win-Lose thể hiện mối quan hệ giữa doanh nghiệp và Stakeholder.
04 trạng thái mua hàng
Cách nhận biết khách hàng nghiêm túc.
Red Flag và cách sử dụng dành cho quản lý bán hàng B2B
Tìm hiểu công cụ để phân tích tình trạng đơn hàng và đưa ra giải pháp kịp thời.
Quản lý sale pipeline và KPI cho B2B sale
Phương pháp và công cụ quản lý hiệu suất bán hàng.
Các kênh tìm kiếm khách hàng xuất khẩu
Khung framework IOOO để định hướng hành trình xuất khẩu.
Xây dựng chân dung khách hàng trong mơ
Tư duy sâu cho vấn đề: khách hàng như thế nào là phù hợp với mình.
Kỹ năng Networking và xây dựng Personal Branding dành cho lãnh đạo
Con đường trở thành saleman đẳng cấp thế giới.
Niềm tin - Bí quyết chốt đơn nhanh và Customer testimonial
Phương pháp khiến khách hàng tin tưởng và giúp đỡ mình.
Cách tổ chức cuộc họp bán hàng thành công
Chuẩn bị nội dung, triển khai cuộc họp và nắm bắt tâm lý người tham dự.
Nghệ thuật đàm phán hướng đến xuất khẩu
Xây dựng niềm tin, trao giá trị và xử lý lời từ chối một cách khéo léo.
Thói quen tâm lý của khách hàng phương tây và sai lầm thường gặp của sale Việt Nam
Những nguyên tắc cần lưu ý trong quá trình đàm phán với khách nước ngoài.